Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Lưu ý cần thiết khi dùng máy bơm mỡ

March 15 2017 , Written by cucsieunhan Published on #máy bơm mỡ

Máy bơm mỡ là chiếc máy công việc cực kỳ có ích cho quý khách trong việc bơm mỡ bôi trơn tru động cơ cho máy móc , Máy chuyên sử dụng để bơm mỡ bò hoặc cá loại mỡ chuyên dụng của máy. khi sử dụng chúng ta cần lưu ý bởi có phần đông chiếc súng bơm mỡ với cách thức dùng khác nhau

xem bảng giá máy bơm mỡ :

http://dienmayhoanglien.vn/may-bom-mo.html

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy bơm mỡ được tiêu dùng nhiều trong cuộc sống, là trang bị hơi quan trọng.
Trên thị phần hiện giờ có đông đảo loại máy bơm mỡ khác nhau như máy bơm mỡ khí nén, máy bơm mỡ sử dụng điện hay với máy tay chân bơm mỡ bằng chân - tay....Cần xác định rõ mục đích dùng lúc tìm máy bơm mỡ bởi không nên tậu máy bơm mỡ bằng tay chân cho các thiết bị lớn hay sắm máy bơm mỡ bằng điện cho những vật nhỏ để giảm thiểu phao phí. tiêu cực cơ nhỏ ko cần thiết.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khi chọn mua máy bơm mỡ khí nén cũng cần nắm rõ những thông số công nghệ cũng như thăng bằng nhu cầu tiêu dùng của bản thân cũng như tính năng tiêu dùng của máy để với sự chọn lọc phù hợp. song song lúc sử dụng chúng ta cũng cần bảo quản đúng phương pháp để tăng tuổi thọ.
Cần vệ sinh sạch sẽ, đúng chu kỳ để giảm thiểu sự cố xẩy ra. nếu ko tiêu dùng đến máy nữa bạn nên lau chùi chúng chu đáo không để mỡ dính vào máy. Sau 1 thời gian không tiêu dùng đến máy sẽ bẩn và tác động đến hiệu quả sử dụngtrong các lần tiêu dùng tiếp theo.
Máy bơm mỡ bò không được để ở nơi sở hữu độ ẩm không khí cao hay tiếp xúc có ánh sáng mặt trời đồng cần thường xuyên rà soát lại súng bơm mỡ để hạn chế mỡ còn đọng lại gây tắc mỡ, cũng như lau chùi thân bình và những bộ phận khác sạch sẽ và khô ráo. Và nên cần đậy chặt nắp bất chợt tiêu dùng tới để đảm bảo chất lượng cho số mỡ còn thừa được đảm bảo thấp nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post